चारोळ्या... मनातल्या .

तनहा तनहा रातो में
अश्को का यूँ बहना ।
बरसती तेरी यादो में
मेरा बिन चाहे संभलना ।

जारी है आज भी,
दिल की तेरी गलियों में
मेरा खुदको ही तलाशना ।
प्यार भरी नजर के लिए तेरे
मेरा रोज का यूँ तरसना ।


****

तुझसे एक बार बात करनी थी
आखरी ही सही मुलाक़ात करनी थी
दे देता तुझे हर एक जवाब
बस एक बार तू सवाल तो पूछ लेती थी

****

आज सगळच कस शांत शांत...

तुझ्या डोळ्यातले शब्द
ओठातल गाण
गालातल हसण
आणि लाडातल बोलण

तुझ्या हातातल कंगन
छुमछुमणार पैंजन
तुझ्याशिवाय वाहणारा किनारा
आणि भुनभुननारा वारा

आज सगळच कस शांत शांत...

****


भावनेला शब्दांची तशी गरज नाही
पण सांगने ही तुला भाग आहे
तू वाचावे मनातल्या शब्दाना माझ्या
म्हनुनच कविता मी लिहित आहे

****

ठरवून तुझ्याशी खुप काही बोलायच असत
पण सार विसरून जातो
शब्दात असा अडकत जातो की
स्वतालाच तुझ्यात हरवून बसतो

****

माझे मन समुद्राच्या लाटा,
तू भासे मज एक किनारा.
अविरत तुलाच येवून भेटे,
मी सोडून समुद्र सारा.

****

चेहरा तुझा बोलत होता
डोळे माझे तुला वाचत होते
ह्या सारयात शांत फक्त
तुझ्या माझ्यातले मौन होते

साठवून ,दडवून मनात गुपित
तू जगात सार्या वावरत होतीस
बहुतेक दुनियेच्याच भीतीने,
सार्यांसमोर... तू माझ्यासोबत गप्प होतीस.

****

कधी कधी वाटत उगाच तुझ्याशी भेटलो
छान सरळ होत आयुष्य,का स्वताला अडकवून घेतल?

भेटलो जरी आपन , तरी का तुझ्या प्रेमात पडलो?
मुक्त माझ्या मनाला,का तुझ्यात गुंतवून ठेवल?

गप्प राहून प्रेम करण का मला उमगल नाही ?
नकार तुझा ऐकन्याची ,खरच इतकी होती का मला घाई?

होते नव्हते भाव-बंध सारे ,क्षणात निखळुन पडले
तरी आठवणीं शिवाय तुझ्या जगणे, मला आजही का नाही जमले?

****

तुझ्याशी तस मला खुप काही बोलायचय,
मनातल माझ्या ,सार काही सांगायचय,
पण ,"बोलून टाक ना रे,अजुन किती वाट पहायला लावशील",
ह्या तुझ्या एका वाक्यासाठी मला मुद्दाम गप्प रहायचय

****

प्रेम मिळ्त की मिळवाव लागत?
कुणी म्हनत कराव, कुणी म्हनत आपसुक होवून जात

कुणी म्हणत हां तर नशिबाचा खेळ
कुणासाठी हां मात्र दोन मनांचा मेळ

कुणी म्हणत प्रेमात भेटतात फक्त विरहाच्या आठवणी
कुणी गात प्रेमात आयुष्याच्या सुखांची गाणी

खरच प्रत्येकाच प्रेम इतक वेगवेगळ असत?
मग का हो म्हणतात "तुमच आमच प्रेम अगदी सेम असत" ?

****

ती नेहमी विचारायची,
लिहन्यात एवढ दुःख आनतोस कुठून?
मी हसून विषय सोडून द्यायचो,
बोलायचो मात्र काहीच नाही.
सांगू तरी तिला काय अणि कसं,
की ही तूच दिलेल्या घावांची बोचनी आहे,
दुसर दुःख तस माझ्याकडे काहीच नाही.

****

सगळच स्पष्ट कस ग सांगू तुला,
थोड तू ही माझ्या मनातल ओळ्खुन घे.
व्यक्त होवून तू तुझ्यातुन,
प्रेम शब्द माझ्यावरचे,एकदातरी सांगुन दे.

****

'तूच हवीस,तूच हवीस' असा सारखा दंगा माजवी,
पण "होशील की नाही माझी?",ह्या प्रश्नात मात्र अडकून जाई
आता तूच काय ते समजवाव माझ्या ह्या मनाला
कारण तुझ्याशिवाय तो आता कुणाचाच ऐकत नाही.

****

तीच ते नेहमीच माझ्याशी कोडयात बोलणं
त्या कोड्याच्या उत्तरात माझ तासन-तास झुलनं
कधी वाटायच तीही माझ्या प्रेमात आहे की काय?
पण परत विचारत लोटून द्यायच मला ,तीच ते अनोळखी वागण.

****

नव्या नव्या किरणात,रूप तुझ नहालेल,
पुष्पगुच्छात जस एक गुलाब बांधलेल.
ओठी पसरलेल्या तुझ्या हास्याची जादू ,काय ती वर्णावी
जणू सडा पसरविला होता,पुनवेच्या चांदण्यानी.

****

प्रेमात परत कुनाच्यातरी,पडायच मला नाही,
स्वप्नात कुठल्याही आता, फिरकायाच ही नाही,
तुटलेल काळीज माझ जोड्लय मी कसबस,
पण पुन्हा एकदा विरहाच दुःख झेलायची,
ताकद आता माझ्यात नाही

****

गुंतलो तुझ्यात तर त्रास होतो
अणि सुटलो तर सर्वत्र तुझाच भास् होतो.

****

वाटलच कधी प्रेमात पड़ाव अस तर एकदा माझ्याच प्रेमात पड
हात हातात देवून तुझा ,साथ आयुष्याची मागुन तरी बघ

गालातल हासू,डोळ्यातले आसू
करून स्वाधीन माझ्या , तुझ्या स्वप्नातल जग
मिठीत माझ्या एकदा सामावून तर बघ.

-प्रफुल्ल शेंड्गे

No comments:

Post a Comment

कृपया तुमच्या प्रतिक्रिया इथे लिहा .... Please give your valuable Comment:-