अनोळखी मन

अनोळखी मन माझे , कधी तुझ्यात गुंतले
नाव जेव्हा तुझे , माझ्या हाती रंगले

अक्षतांच्या ह्या चिंब पावसात , नाव्हून गेले मी
जन्मो जन्मी च्या गाठीत तुजसवे बांधून गेले मी

शहारून जाई हृदयाला , तुझ्या सहवासाचा स्पर्श
तुझ्यासोब्तीच्या प्रत्येक क्षणात , दाटून येई हर्ष

आवाज तुझ्या हळुवार प्रेमाचा , माझ्या अंतरंगी घुमला
तुझ्या माझ्या स्वप्नातला , आपला संसार थाटला

काय अनोखी जादू  तुझ्या नजरेत, अजूनही नाही मज उमगले   !
बघताक्षणी पुन्हा पुन्हा तुला, तुझ्यातच हरवून का  दंगले ?

अर्धांगिनी जरी मी  तुझी ....तू प्राण  माझा पूर्ण  झालास
आयुष्याच्या सांजवेळीचा तूच माझा आधार झालास

स्वप्नातला माझ्या तू , राजकुमार होवून गेलास
सांग ना रे , मी तुझी  आणि तू कधी माझा होवून गेलास ???....
मी तुझी  आणि तू फ़क़्त माझा होवून गेलास !!!!!....


By--प्रफुल्ल शेंडगे .

No comments:

Post a Comment

कृपया तुमच्या प्रतिक्रिया इथे लिहा .... Please give your valuable Comment:-